Những lý do bạn nên sử dụng màn khung bốn cửa

Một trong những loại màn vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và bảo vệ cho giấc ngủ người dùng đó là màn khung bốn cửa. Mang dáng dấp từ phong cách cổ điển đến hiện đại chúng ta thường bắt gặp vẻ đẹp huyền bí và hoa lệ từ loại màn khung này. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những đặc điểm dưới đây.

Những lý do nên dùng màn khung bốn cửa cho gia đình

Màn khung 4 cửa sang trọng độc đáo

Được thiết kế từ 4 khung giường chắc chắn hình chữ nhật cao ráo, thoáng mát giúp bảo vệ an toàn cho từng giấc ngủ của người nằm bên trong. Khung màn nhỏ, nhẹ và được sử dụng các chất liệu hiện đại như inox, kim loại tổng hợp, thép không gỉ sản phẩm bảo hành lên tới 15 năm.

Màn khung 4 cửa mang đến sự sang trọng tuyệt đối mà không có loại màn nào so sánh được. Khi sử dụng mẫu màn này trong phòng ngủ căn phòng của bạn sẽ thay đổi cả về thẩm mỹ và vẻ đẹp. Các diềm ren trang trí phía trên màn thể hiện nữ tính, dịu dàng trẻ trung, năng động. Chất màn được làm bằng ren, tuyn cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc khác hẳn với các chất liệu được sản xuất trong nước.

Những lý do nên dùng màn khung bốn cửa cho gia đình

Mẫu màn khung bốn cửa nhập khẩu

Màn 4 cửa đảm bảo các tiêu chí của chiếc màn đẹp, gọn gàng, không cầu kì, dễ dàng thu gọn, có khả năng phòng chống muỗi tốt nhất. Nên gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng màn khung này. Đây cũng là mẫu màn khung giá rẻ rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Bạn muốn sử dụng chiếc màn khung như ý cho gia đình, một điều không thể không quan tâm tới đó là địa chỉ uy tín tin cậy để mua sản phẩm với mức giá thành phù hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Những lý do nên dùng màn khung bốn cửa

Nội thất Onplaza là một trong những địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm màn khung nhập khẩu đảm bảo uy tín chất lượng với giá thành tốt nhất. Đến đây quý khách có nhiều sự lựa chọn với các phong cách thiết kế khác như: màn khung tròn, màn khung vuông, màn khung bán nguyệt hay màn chụp tự bung tất cả sản phẩm đều sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em.

Màn khung tròn nhập khẩu

Hiện cửa hàng của chúng tôi đang có chương trình tri ân khách hàng sale 60% cho tất cả các sản phẩm màn khung, chăn ga gối đệm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý khách hãy nhanh chân đến ngay 78 Hàng Gai để được xem trực tiếp sản phẩm của chúng tôi. Truy cập tại website: onplaza.com.vn

 

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Những lý do bạn nên sử dụng màn khung bốn cửa

Bình luận về bài viết này