4 tiêu chí quan trọng để có màn khung đẹp cho phòng ngủ

Nhu cầu mua màn ngủ nhằm chống muỗi và côn trùng là nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng, đặc biệt với những gia đình có con nhỏ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu màn khung với nhiều kiểu dáng thiết kế, màu sắc và giá thành khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn loại nào đảm bảo an toàn chất lượng. Hiểu được tâm lý đó, Nội thất Onplaza xin đưa ra 4 tiêu chí không thể thiếu để có bộ màn khung đẹp như sau:

>>> Xem  thêm những bài viết hay nhất:

Mẫu màn bán nguyệt nhập khẩu cao cấp

Mẫu màn bán nguyệt nhập khẩu cao cấp cho phòng ngủ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu màn đẹp như: màn khung tròn, màn bán nguyệt, màn khung vuông, màn tự bung mỗi loại đều có có những đặc điểm riêng. Tuy nhiên, tiêu chí chọn màn đều được đúc kết bằng những kinh nghiệm sau:

1. Kỹ thuật may của công nhân

Kỹ thuật may là tiêu chí rất quan trọng, quyết định hình dạng và độ bền của chiếc màn. Đặc biệt là nếu bạn mua màn với mục đích trang trí nhà, kỹ thuật may cũng xác định tính thẩm mỹ của màn. Các bức màn phức tạp hơn, đắt tiền hơn.

Hãy quan sát thật kỹ:

Các gân trên thân và chân màn: Các đường may cẩn thận, gấp mép chuẩn, chắc chắn gọn gàng và đẹp đều như may quần áo.

Cửa màn: Màn được may xếp ly là tốt nhất tránh tạo khe hở khi đóng màn, 2 cửa màn có độ lệch vừa phải.

Các chi tiết trang trí: Thông thường khi may màn các thợ may sẽ tạ ra những bèo nhún hay nơ để trang trí điểm nhấn, vì vậy các vật dụng này được may đều, chi tiết, tỉ mỉ và đều nhau.

Kỹ thuật may màn khung rất quan trọng

2. Vật liệu màn

Hiện nay, có nhiều loại chất liệu dùng để may màn nhưng luôn có một hoặc hai phần: khung và vải màn. Thường chất liệu tuyn cao cấp voan hoặc ren là những chất liệu được chọn để may màn.

3. Khung màn

Nếu bạn mua màn ngủ hãy kiểm tra xem chất liệu của khung có chắc chắn hay không, có dễ bị biến dạng? Trong phân đoạn phổ biến, người tiêu dùng thích khung thép không gỉ hoặc thép.

Nếu loại muỗi bạn chọn có khung cố định như khung hình vuông, vật liệu khung vòng phải chắc chắn, rắn, khó biến dạng. Với màn gấp như màn hình tự giải phóng, khung phải linh hoạt, vững chắc nhưng không bị biến dạng dưới tác động vừa phải.

Màn khung bán nguyệt nhập khẩu cao cấp

Màn khung bán nguyệt nhập khẩu cao cấp

4. Vải rèm

Vật liệu chống muỗi hiện nay phổ biến. Bạn nên chọn màu tím mỏng, màu tao nhã để ngủ mà không bị kín khuất, cản trở tầm nhìn nếu bạn muốn xem TV.

Nhưng đồng thời, chọn vải rèm phải có mật độ lỗ dày, có lỗ có đường kính từ 0.5 đến 2mm, đủ để ngăn ngừa muỗi và các côn trùng khác. Một mẹo tốt cho bạn là để xem trọng lượng của màn. Nếu hai loại màn trông giống nhau, cùng độ dày vật liệu, loại nào có lỗ màn nhỏ và dày hơn thì chiếc đó nặng hơn.

Chất liệu vải rèm màn khung

Trên đây là 4 tiêu chí chọn màn đẹp, các bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Bình luận về bài viết này