Top 10 mẫu màn khung giá rẻ được ưa chuộng nhất

Màn ngủ hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi màn khung không chỉ bảo vệ giấc ngủ cho bạn mà còn mang lại một vẻ đẹp trang trí cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng tham khảo top 10 mẫu màn khung giá rẻ nào được ưa chuộng nhất.

Màn khung giá rẻ nhập khẩu phong cách hàn quốc

Màn khung giá rẻ sang trọng phòng ngủ

Các loại mẫu màn khung giá rẻ đang có mặt trên thị trường hiện nay

Thứ nhất màn khung vuông. Đây là loại màn đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở hầu hết các gia đình. Kiểu màn này gắn liền vào tường nhà, và buộc chiếc giường của bạn phải kê sát vào tường. Ngoài loại màn khoan vào tường còn một loại màn khung vuông không cần khoan với thiết kế độc đáo bắt măt và tiện lợi.

Mẫu màn khung vuông giá rẻ nhập khẩu

Màn khung vuông cho phòng ngủ

Thứ hai là màn khung tròn. Màn khung này còn có một tên gọi khác chính là màn khung công chúa. Nguyên nhân là do kiểu màn khung nào được thiết kế hình tròn với những tấm màn che rủ xuống tạo nên một vẻ đẹp mềm mại, ấm áp, độc đáo và nữ tính.

Không những thế màn khung tròn sẽ lung linh hơn bởi các trang trí làm cho chiếc giường của bạn thêm lộng lẫy và bạn chính là công chứ. của chiếc giường đó.

Màn khung công chúa phong cách châu âu

Mẫu màn khung công chúa phong cách châu âu

Thứ ba là kiểu màn khung hình bán nguyệt. Mẫu màn khung giá rẻ được ưa chuộng nhất với các bạn gái chính là mẫu màn khung này. Không những thế, cách lắp đặt của chiếc màn khung bán nguyệt này cũng vô cùng đơn giản. Với màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ đáp ứng được hầu hết những nhu cầu của tất cả các khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Mẫu màn khung bán nguyệt sang trọng

màn khung bán nguyệt

Thứ tư là kiểu màn khung tự bung. Với loại màn khung này có thể liên tưởng đến những màn khung dành cho trẻ em. Ưu điểm của loại màn khung này là dễ dàng sử dụng và bạn có thể mang đi đâu đó dễ dàng. Phù hợp với đi picnic hay đi phượt.

Màn chụp tự bung giá rẻ

Mẫu màn chụp tự bung giá rẻ

Có rất nhiều các loại màn khung với đầy đủ những mẫu mã, thiết kế, màu sắc đa dạng. Giá thành của mỗi loại màn khung cũng khác nhau từ giá bình dân đến cao cấp cho khách hàng tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình của mình.

Các mẫu màn khung giá rẻ luôn được cập nhật tại trang web changagoidem.net.vn Bạn có thể tham khảo tất cả những mẫu màn khung đó để tìm cho mình một chiếc màn khung ưng ý nhất.

>>>> Xem thêm: Bí quyết mua màn khung phòng tránh muỗi 4 mùa

Bình luận về bài viết này