Cửa hàng bán màn bán nguyệt tại Cần Thơ

Hiện nay, nhu cầu mua màn khung đẹp cho phòng ngủ là đồ dùng cần thiết mà căn phòng nào cũng có. Với xu hướng ngày càng phát triển của thời đại thì nhu cầu sử dụng màn không chỉ bảo vệ cho giấc ngủ mà còn mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng, trong đó phải kể đến màn khung bán nguyệt. Với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, uyển chuyển thướt tha màn bán nguyệt rất được giới trẻ ưa chuộng và dùng được cho mọi lứa tuổi. Hãy cùng tìm hiểu cửa hàng bán màn bán nguyệt tại Cần Thơ để hiểu rõ hơn về đặc điểm của loại màn này.

>>> Xem thêm những bài viết hay nổi bật:

Màn bán nguyệt nhập khẩu màu hồng

Màn bán nguyệt nhập khẩu cao cấp

Màn khung bán nguyệt là mẫu màn được đánh giá cao về độ gọn gàng bởi khung màn tương đối nhỏ, khi không sử dụng, bạn chỉ cần vén màn qua hai bên. Vậy màn bán nguyệt có đặc điểm gì nổi bật hơn các loại màn khung khác?

Ngoài mùng bán nguyệt thì hai loại màn khác cũng được người dùng ưa chuộng không kém đó là màn khung vuông và màn khung tròn. Tuy nhiên, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Đối với màn khung vuông được gắn trực tiếp vào thành giường, có những loại không cần khoan tường nhưng cũng chiếm diện tích không nhỏ trong phòng ngủ. Còn màn tròn được thiết kế treo trực tiếp lên trần nhà gọn gàng nhưng với những gia đình có trẻ em nghịch ngợm nên độ bền sẽ không cao. Vì vậy, mùng khung bán nguyệt ra đời để khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên.

Bộ màn khung bán nguyệt màu vàng sang trọng cao cấp

Bộ màn bán nguyệt màu vàng sang trọng cao cấp

Màn bán nguyệt được bắt vít trực tiếp vào tường nên độ vững chắc cao hơn các loại màn khác, cách lắp đặt dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều giúp bạn tiết kiệm các chi phí lắp đặt, bảo dưỡng, tháo rời khi cần di chuyển. Kiểu màn được thiết kế theo hình vầng trăng dáng thướt tha nên phù hợp cho mọi lứa tuổi, người lớn và trẻ em.

Mùng bán nguyệt sang trọng đẳng cấp cho ngôi nhà

Mẫu mùng bán nguyệt phối ren cao cấp

Địa chỉ mua màn bán nguyệt tại Cần Thơ

Bạn ở Cần Thơ! đang có nhu cầu mua màn khung bán nguyệt nhưng không biết tìm địa chỉ uy tín ở đâu? Hãy đến với Nội thất Onplaza, chúng  tôi chuyên cung cấp các mẫu mùng bán nguyệt nhập khẩu cao cấp tại các nước có nền công nghệ cao. Sản phẩm đa dạng màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng và kích thước phù hợp với mọi không gian phòng ngủ của khách hàng. Đến với Onplaza quý khách sẽ được các nhân viên nhiều năm kinh nghiệm am hiểu trong ngành nội thất tư vấn nhiệt tình giúp quý khách lựa chọn được mẫu màn phù hợp nhất.

Bộ màn bán nguyệt nhập khẩu cao cấp

Mẫu mùng bán nguyệt phong cách hàn quốc đẹp độc đáo

Mẫu màn bán nguyệt phong cách châu âu sang trọng tại Onplaza

Giá màn bán nguyệt tại Onplaza Việt Pháp luôn cạnh tranh trên thị trường, những mẫu màn đẹp hàn quốc tại đây trực tiếp không qua trung gian nên giá thành đảm bảo rẻ hơn ngoài thị trường rất nhiều.

Vì màn khung vừa để trang trí cho phòng ngủ nên khi lựa chọn bạn càng nên chọn những màu sắc dịu mắt không quá lòe loẹt để tạo cảm giác sáng sủa hơn cho phòng ngủ.

Mọi chi tiết liên hệ địa chỉ:

Công ty TNHH ONplaza Việt Pháp

Hotline: 0932.144.888 – 0439.555.888 – 0432.666.777

Website: changagoidem.net.vn

Bình luận về bài viết này