Màn cưới sang trọng nổi bật phòng tân hôn

Nội thất phòng tân hôn không thể thiếu những bộ màn cưới nổi bật. Màn cưới được sử dụng trong các phòng tân hôn hiện nay chủ yếu là các mẫu màn khung đẹp mắt và nổi bật. Một bộ màn khung thích hợp với chăn ga gối đẹp mắt tạo nên một không gian ngọt ngào cho các cặp đôi trong ngày trọng đại. Màn cưới sang trọng nổi bật phòng tân hôn được sử dụng nhiều kiểu dáng và gam màu. Để các bạn có được những lựa chọn tốt nhất và hợp lý nhất cho phòng cưới của mình thêm sang trọng và tinh tế, những gợi ý màn khung cưới chất lượng cao và mẫu mã đẹp sau đây sẽ giúp các bạn có được những lựa chọn hài hòa nhất.

>> Xem thêm những bài viết hay nổi bật:

Màn khung bán nguyệt sắc kem sang trọng

Bộ màn bán nguyệt sắc kem trang nhã nổi bật phòng ngủ

Màn cưới sang trọng nổi bật phòng tân hôn

Những bộ màn khung cưới thay thế màn ngủ truyền thống trong những căn phòng cưới tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và tính thẩm mỹ cao. Những mẫu màn cưới được lựa chọn bởi các cặp đôi chủ yếu là những mẫu màn được thiết kế dưới các kiểu dáng màn khung tròn, màn khung vuông và màn khung bán nguyệt. Với những mẫu màn khung mới nhất này, Onplaza hy vọng sẽ giúp các bạn có được những lựa chọn tốt nhất cho căn phòng cưới của mình.

Mẫu màn khung tròn nhập khẩu cao cấpBộ màn khung tròn với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế

Bộ màn khung vuông phối ren cao cấpThiết kế tròn phối ren đẳng cấp

Bộ màn khung vuông hiện đại cao cấpMẫu màn khung bán nguyệt nhập khẩu cao cấpMẫu màn khung cưới phong cách Hàn Quốc đẹp sang trọng

Bộ màn khung cưới màu đỏ độc đáoLựa chọn màu sắc đa dạng nhất

Bộ màn khung bán nguyệt màu tím trang nhã cao cấpNhững bộ màn khung bán nguyệt được được ưu ái trong các căn phòng cưới

Bộ màn khung thu gọn tiện lợiKiểu dáng tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã

Những mẫu màn khung vô cùng đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã giúp các cặp đôi có nhiều lựa chọn độc đáo hơn. Nhưng khi lựa chọn màn khung các bạn chú ý tới những điểm sau:

– Kích thước phù hợp với chiếc giường ngủ. Để che phủ hoàn toàn và bảo vệ giấc ngủ các bạn hãy chú ý tới vấn đề kích thước nhé.

– Màu sắc hài hòa với tổng thể căn phòng. Hãy lựa chọn màu sắc theo tone màu của giường ngủ và nội thất đảm bảo tính thẩm mỹ.

– Chất liệu nên sử dụng hàng cao cấp. Màn khung cưới sẽ có thời gian sử dụng lâu dài, hãy lựa chọn chất liệu an toàn với sức khỏe và có độ bền cao.

Mẫu màn khung tròn màu vàng sang trọng cho phòng cưới

Đó là những lưu ý cũng như những mẫu màn cưới độc đáo nhất cho các cặp đôi. Các bạn có thể tham khảo thêm tại Onplaza.com.vn để có được những lựa chọn đa dạng hơn nhé!

Bình luận về bài viết này