Giá bộ màn khung tròn là bao nhiêu? Có những kiểu màn tròn nào đẹp

Màn khung tròn là mẫu màn khung có thể nói rằng là giản dị nhất, truyền thống nhưng mang cái đẹp gợi cảm và lãng mạn không dễ phủ nhận. Bộ khung của màn khung tròn có kết cấu vô cùng đơn giản với 1 vòng tròn, móc treo, các dây móc và đinh vít để cố định chiếc màn. Vậy giá bộ màn khung tròn là bao nhiêu? Làm thế nào để chọn được chiếc màn tròn đẹp cũng là điều mà rất nhiều khách hàng băn khoăn.

Bộ màn khung tròn đẹp nhập khẩu hàn quốc

Màn khung tròn là một trong các loại màn khung được yêu thích với các bạn nữ. Tuy cần sử dụng vật liệu tương tự với nhiều mẫu màn khung thời thượng tuy vậy giá màn khung tn lại vô cùng hợp lý với người dùng. Kèm theo đó chính là ngân sách chi tiêu lắp đặt và bảo quản khá tiết kiệm.

Giá màn khung tròn

Nhờ phong cách thiết kế giản dị mà tinh tế nên màn khung tròn có giá thành khá cạnh tranh, đối với loại màn khung khác như: màn khung vuông, màn khung bán nguyệt cần sử dụng cùng vật liệu thì màn khung tròn tiết kiệm hơn hẳn. Cho nên, có thể xem màn khung tròn là dòng màn khung giá cực rẻ hay màn khung bình dân, là chọn lựa tuyệt vời thay bằng màn tân hôn cho những cặp vợ chồng chuẩn bị cưới.

Màn khung công chúa nhập khẩu

Thông thường, mùng khung tròn có chiều dài và rộng cao 2.8m, rộng 8.5m và đường kính đỉnh màn là 60cm. Kích thước này hợp với giường đơn, giường nhỏ dành cho trẻ nhỏ & các thiếu nữ lẻ loi.

Với những cặp vợ chồng thì một số loại màn khung tròn kích thước lớn 3.2 x 10 x 0.6 (m) hoặc 3.2 x 12 x 0.8 (cm) sẽ vừa đẹp hơn cả.

Hiện nay, Nội thất Onplaza chuyên cung cấp màn khung tròn giá cạnh tranh nhất thị trường đặc, một bộ màn khung tròn hay còn gọi là màn khung công chúa đầy đủ linh phụ kiện đi kèm có giá từ 800.000 đến 1.500.000 VND tùy vào từng kiểu dáng và kích thước của màn.

Bộ màn khung tròn phối ren nhập khẩu hàn quốc

Ngoài việc phân phối các sản phẩm màn khung có trước, chúng tôi cũng nhận may màn theo kiểu sẵn. Bởi vậy, nếu khách hàng ưng kiểu màn khung tròn nào sau đây, hãy đừng ngần ngại nhấc máy gọi cho cửa hàng để nhận sự tư vấn và giải thích nhiệt tình!

Những mẫu màn khung tròn đẹp

Dưới đây là những mẫu màn khung tròn đẹp với giá bán hợp lý và phải chăng đảm bảo chất lượng.

Màn khung công chúa nhập khẩu cao cấp

 

Màn khung tròn giá rẻ nhập khẩu hàn quốc

 

Bộ màn khung phối ren cao cấp

Bộ màn khung tròn nhập khẩu cao cấp

Tổng hợp những mẫu màn khung đẹp tại Onplaza

Hy vọng bài viết này sẽ hữu dụng để bạn lựa chọn cho chính mình một mẫu màn khung hài lòng nhất!

Đặt mua màn khung tại website: http://changagoidem.net.vn/

 

Bình luận về bài viết này