Tư vấn cách lựa chọn đặt màn khung ngoại cỡ phù hợp giường ngủ

Tư vấn lựa chọn đặt màn khung ngoại cỡ phù hợp giường ngủ

 

Ngày nay, sản phẩm màn khung được ra đời với rất nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt, khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích hoặc hợp mệnh tuổi. Tuy nhiên đối với những chiếc giường với kích thước ngoại cỡ thì nên chọn màn khung như thế nào? Dưới đây, Nội thất Onplaza xin tư vấn cách lựa chọn đặt màn khung ngoại cỡ phù hợp giường ngủ.

Màn khung đẹp nhập khẩu cao cấp

Màn khung đẹp nhập khẩu cao cấp nổi bật phòng ngủ

Trong nội thất phòng ngủ, cách đặt và sắp xếp các vị trí phù hợp rất quan trọng, một chiếc giường nếu không được đặt đúng sẽ rất khó khăn trong việc bài trí. Vậy chúng ta cần lưu ý những điều sau đây:

1. Giường đặt ở giữa phòng, thành đầu giường dày hơn 10 cm

Giường đặt ở giữa phòng, bạn chỉ cần thu màn và đẩy về phía đầu giường. Kích thước chuẩn của chân khung màn là 2m, nếu chân khung không chạy ra hết giường thì đó là do thành giường của bạn dày tạo nên kích thước bị hụt . Thông thường, để đẹp và tiết kiệm, bạn chỉ nên đặt khung dài hơn nếu thành đầu giường của bạn lớn hơn 10 cm. Trong trường hợp này, do chân chịu lực lớn hơn, cần thiết kế loại khung hoàn toàn mới để đảm bảo chắc chắn.

Với kích thước màn dọc 1,6m thì màn đẩy về đầu giường, còn với chiều 2m màn ngang thì màn đẩy về cạnh giường.

Màn khung đẹp nhập khẩu cao cấp

Màn khung đẹp nhập khẩu cao cấp

Đặt giường ở giữa để màn có thể bao trùm được cả kích thước

2. Tường vướng cột, đèn, cửa sổ

Với trường hợp này có hai cách để thu màn:

Đẩy về đầu giường theo chiều 1,6m hoặc đẩy về cạnh giường chiều 2m. Bạn nên ưu tiên chọn đẩy màn về phía chiều 2m. Nếu tấm tường đó bị vướng cửa sổ thì nên đẩy màn về đầu giường.

Một số căn phòng có cột bê tông ở đầu giường hoặc có thiết kế đèn ngủ ở phía đầu giường. Cả hai trường hợp trên cần được thiết kế một bộ màn khung hoàn toàn mới để có thể lắp được và lắp đẹp cho căn phòng.

Màn khung tròn cao cấp nhập khẩu

3. Đệm quá khít với giường hoặc giường trải ga phủ

Thông thường kích thước màn khung chuẩn là 2,2m, trong đó 2m là độ cao từ mặt giường lên đến điểm lắp khung, 20 phân để bạn có thể cài màn dưới chiếu hoặc đệm. Tuy nhiên, trong trường hợp đệm của bạn khít chặt với thành giường, không thể cài màn trong khi nhà có trẻ có hiếu động dễ làm muỗi vào màn, bạn nên đặt màn phủ sát đất.

Độ cao màn phủ sát đất thường được tính như sau: độ cao của giường + 200cm ( độ cao từ giường lên đến điểm lắp khung)+20 cm chân màn.

Màn khung tròn nhập khẩu cao cấp

Màn khung nhập khẩu cao cấp

Màn khung cưới nhập khẩu cao cấp

Các mẫu màn khung bán chạy tại Onplaza

Loại màn phủ sát đất đặc biệt phù hợp với sàn gỗ, kiểu giường đặt giữa phòng, rất đẹp và tiện lợi trong quá trình sử dụng do chỉ cần đẩy màn ra, vào và không cần cài màn.

Trên đây là những cách đặt màn với kích thước giường ngoại cỡ các bạn tham khảo, hy vọng Nội thất Onplaza sẽ đem tới cho người đọc những điều bổ ích nhất.

Quý khách muốn mua màn khung hãy đến với Onplaza Việt Pháp để được tư vấn và lựa chọn những mẫu màn khung đẹp và mẫu mới đảm bảo uy tín chất lượng nhất.

Mọi chi tiết liên hệ địa chỉ: 

Showroom nội thất Onplaza

– 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 – 0439.555.888 – 0432.666.777
Facebook: facebook.com/noithatonplaza
Zalo: 0971466888
Website: onplaza.com.vn

 

Bình luận về bài viết này