Các mẫu giường ngủ gỗ xoan đào mẫu mới nhất

Khi chuẩn bị lên nhà mới hay bạn muốn tân trang lại cho ngôi nhà thì việc đầu tiên bạn nghĩ tới là việc sắm sửa nội thất cho ngôi nhà mới của mình. Trong đó, giường ngủ gỗ tự nhiên là sản phẩm luôn được các gia chủ quan tâm tới. Được biết đến là dòng sản phẩm có những ưu điểm đặc trưng phù hợp với khí hậu của Việt Nam, giường ngủ gỗ xoan đào đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Nội thất Onplaza cho ra mắt các mẫu giường ngủ gỗ xoan đào mẫu mới nhất dưới đây để các bạn tham khảo.

Giường ngủ bằng gỗ xoan đào mâu mới nhất

Mẫu giường ngủ bằng chất liệu gỗ xoan đào sang trọng phòng ngủ

Ưu điểm của giường ngủ gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào là loại cây gỗ lớn và quý được trồng tại Việt Nam, được sử dụng rất nhiều trong sản xuất đồ nội thất. Bề mặt gỗ nhẵn và mịn, có màu cánh gián đặc trưng, vân gỗ to tự nhiên nên sản phẩm nội thất được làm từ chất liệu gỗ xoan đào được thiết kế rất đẹp và mang tính thẩm mỹ cao.  Gỗ xoan đào dễ dàng sản xuất hơn các loại gỗ khác vì tần bì có khả năng chịu máy tốt, độ bám dính và bám ốc cao, có độ bền cao và chịu lực tổng thể tốt.

Giường ngủ bằng gỗ xoan đào dễ dàng thi công, được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong cách khác nhau, phong cách hiện đại trẻ trung, còn hướng cổ điển tạo ra sự nhẹ nhàng phù hợp với những không gian nội thất phong cách đồng quê ấm áp, sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chống mối mọt cao, chống ẩm, chịu lực tốt.

Giá giường ngủ gỗ xoan đào rất hợp lý và phù hợp với mức độ thu nhập của người Việt Nam nên nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc giường bằng chất liệu gỗ xoan đào thì không phải là khó khăn. Hãy cùng tham khảo các mẫu giường gỗ xoan đào mới nhất dưới đây tại Onplaza để lựa chọn cho gia đình một sản phẩm ưng ý nhất.

 

 

Xem thêm chi tiết mẫu giường ngủ gỗ xoan đào đẹp Đồng Kỵ Bắc Ninh GG102 tại đây: http://giuongghe.vn/san-pham-giuong-ghe/d-giuong-ngu-go-xoan-dao-dep-gg102-509

Với thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại pha chút cổ điển sản phẩm gần gũi với thiên nhiên mang lại cho gia đình bạn giấc ngủ ngon ấm áp nhất.

Giường ngủ gỗ xoan đào mẫu mới nhất

Cách thiết kế tinh tế kết hợp họa tiết độc đáo tạo điểm nhấn cho chiếc giường sự mới mẻ.

Bộ giường ngủ làm bằng gỗ xoan đào mẫu mới nhất

Bộ giường ngủ được làm bằng gỗ xoan đào

Giường ngủ bằng gỗ xoan đào mẫu mới nhất 2017

Chất liệu gỗ tự nhiên xoan đào vân gỗ tự nhiên, dễ kết hợp màu sắc với các đồ nội thất khác.

Bộ giường ngủ gỗ xoan đào tự nhiên giá rẻBộ giường ngủ được làm bằng gỗ xoan đào có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, sản phẩm bền đẹp theo thời gian.

Giường ngủ bằng chất liệu gỗ xoan đàoCác mẫu giường ngủ gỗ xoan đào trên đều đã có tại Nội thất Onplaza với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, bảo hành trên 5 năm. Đảm bảo uy tín chất lượng mang đến cho quý khách những sản phẩm giường ngủ đẹp tốt nhất.

Mẫu giường ngủ gỗ xoan đào mẫu mới nhất

Mẫu giường ngủ gỗ xoan đào tự nhiên giá rẻ

Quý khách muốn mua giường ngủ gỗ xoan đào giá rẻ tại hà nội hãy đến với Nội thất Onplaza để được các nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề tư vấn giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình. Ngoài ra, công ty chúng tôi cung cấp thêm rất nhiều các mẫu giường ngủ được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác như: gỗ sưa, gỗ pơ mu, gỗ hương, gỗ mun…

Tham khảo thêm các mẫu giường ngủ gỗ đẹp tại: giuongghe.vn

Bình luận về bài viết này